Bình chữa cháy firestar

Bình chữa cháy Firestar, một sản phẩm do chính người Việt sản xuất

Nếu như lâu nay người dùng đã quen với thương hiệu của các loại bình chữa cháy được nhập khẩu từ Trung Quốc thì đây chắc chắn là một tin vui đối với người dùng tại Việt Nam.
Một sản phẩm mới ra đời có tên firestar chính là câu trả lời cho hàng dài các câu hỏi của khác hàng khi đến với chúng tôi để tìm hiểu về thương hiệu của các loại bình chữa cháy hiện nay.

Bình chữa cháy firestar

Một sản phẩm có xuất xứ ''made in Viet Nam'' chắc chắn sẽ một cuộc cách mạng trong ngành PCCC. Thay vì phải sử dụng các sản phẩm đến từ Trung Quốc thì Việt Nam đã có thể tự sản xuất và phân phối cho chính người Việt.
Các sản phẩm bình chữa cháy firestar đã được kiểm định chất lượng bởi sở Cảnh sát phòng cháy chữa cháy. 100% bình xuất kho có tem kiểm định của cục cảnh sát phòng cháy chữa cháy kèm theo biên bản kiểm định bản gốc nên khác hàng có thể hoàn toàn yên tâm nhận được một sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất.

 

Các sản phẩm của firestar

Vẫn là các sản phẩm quen thuộc của người dùng như:
  • Bình chữa cháy CO2 firestar 3kg
  • Bình chữa cháy CO2 firestar 5kg
  • Bình chữa cháy CO2 firestar 24kg
  • Bình chữa cháy bột firestar 4kg
  • Bình chữa cháy bột firestar 8kg
  • Bình chữa cháy xe đẩy 35kg
  • Bình chữa cháy tự động 6kg
Hãy cùng chúng tôi nhìn lại hình ảnh của các sản phẩm
Bình chữa cháy CO2 firestar
Bình chữa cháy bột firestar
Bình chữa xe đẩy firestar
Bình chữa cháy tự động firestar

Nhà phân phối sản phẩm firstar

Song Thái Tùng là nhà phân phối các sản phẩm thiết bị PCCC hàng đầu tại Bình Dương, chúng tôi đã có gần 4 năm hoạt động trên thị trường về lĩnh vực cung cấp, lắp đặt thiết bị PCCC.
Chúng tôi là đơn vị đại diện cung cấp bình chữa cháy firestar đầu tiên tại thị trường tỉnh Bình Dương. Hãy liên hệ chúng tôi ngay hôm nay để nhận được sản phẩm chính hãng với mức giá tốt nhất.

No comments

Powered by Blogger.
div>
Chat Zalo
0988.488.818