Những thiết bị PCCC mà doanh nghiệp cần phải có

Công ty TNHH Song Thái Tùng chuyên cung cấp thiết bị PCCC tại Bình Dương và một số tỉnh thành lân cận, với mức giá tốt nhất cùng với đó là chính sách ưu đãi nhất dành cho khách hàng.
Ngày nay, với sự đi lên của xã hội các doanh nghiệp xuất hiện ngày càng nhiều. Để giảm thiệt hại của việc cháy nổ gây ra vì vậy công việc phòng cháy chữa cháy ngày càng được các doanh nghiệp quan tâm.
Vậy phải trang bị những thiết bị PCCC nào để phục vụ cho công tác này ? Hãy cùng Song Thái Tùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé !

Trang thiết bị PCCC

Về cơ bản thì các thiết bị chữa cháy luôn được trang bị đầy đủ tại các doanh nghiệp, tòa nhà và là điều bắt buộc.

Các thiết bị chữa cháy bao gồm: Đầu tiên phải kể đến bình chữa cháy, một thiết bị phòng cháy chữa cháy được sử dụng để dập tắt hoặc kiểm soát các đám cháy nhỏ, thường là trong tình huống khẩn cấp.
Bình chữa cháy trên thị trường hiện nay rất đa dạng với nhiều chất liệu khác nhau như bình chữa cháy CO2, bình chữa cháy bột,...
Để dập tắt được những đám cháy to bạn không thể nào chỉ dùng bình chữa cháy mà bạn phải dùng máy bơm chữa cháy – máy bơm cứu hỏa công suất lớn. Máy bơm chữa cháy giúp đẩy nước từ nguồn chứa lên với tốc độ mạnh giúp góp phần dập tắt đám cháy nhanh hơn.
>> Lắp đặt hệ thống máy chữa cháy Bình Dương
Ngoài ra các bạn có thể trang bị thêm chăn chữa cháy, các thiết bị cảm biến báo động khói, cháy, biển chỉ dẫn thoát hiểm, tiêu lệnh PCCC,...
Trên đây là toàn bộ nội dung mà chúng tôi muốn gửi tới các bạn ! Nếu cần thêm bất cứ thông tin gì, hãy liên hệ ngay với chúng tôi để biết thêm thông tin chi tiết.

No comments

Powered by Blogger.
div>
Chat Zalo
0988.488.818