Lắp đặt máy chấm công

Cung cấp lắp đặt máy chấm công tại Bình Dương

Máy chấm công là phát sinh có sự trợ giúp vô cùng lớn đối với con người trong việc tính thời gian, tính ca, tính lương và một số thành phần khác. Hãy cùng đi tìm hiểu rõ hơn về máy chấm công

Máy chấm công là gì ?

Ngay từ đầu của thời kỳ kinh doanh, việc sử dụng lao động và ghi nhận thời gian làm việc của lao động thực hiện bằng tay và ghi trên giấy tờ. Tuy nhiên việc bùng nổ kinh tế và quy mô sản xuất nên việc thực hiện bằng tay tốn kém rất nhiều và tiêu cực phát sinh khó kiểm soát. Để giải quyết việc quản lý hàng trăm thậm chí hàng ngàn nhân công, họ đã phát minh ra máy chấm công và giải quyết rất tốt vấn đề đó.

Máy chấm công là thiết bị chuyên dụng dùng cho việc ghi nhận thời gian làm việc của công nhân viên một cách chính xác. Thiết bị giúp cho công tác quản lý nhân sự – chấm công – tính lương của nhân viên trong các cơ quan, doanh nghiệp, xí nghiệp, công ty,...Được nhanh chóng và đảm bảo được sự chính xác, minh bạch.

Các loại máy chấm công hiện nay

Hiện nay trên thị trường có rất nhiều loại máy chấm công. Các loại máy chấm công thường được sử dụng là máy chấm công vân tay, máy chấm công thẻ giấy, máy chấm công thẻ cảm ứng, máy chấm công nhận diện khuôn mặt.

Tuy nhiên, đối với  loại máy chấm công nhận diện khuôn mặt thường ít được sử dụng hơn vì giá thành khá cao và công năng chưa được tối ưu so với các loại máy còn lại.

Tại Bình Dương nói riêng và một số tỉnh thành khác nói chung là nơi có hệ thống các công ty lớn nhất trên cả nước, nên việc lắp đặt máy chấm công nhằm quản lí thời gian và lương của nhân viên là vô cùng cần thiết.

Công ty TNHH Song Thái Tùng
Là nhà cung cấp và lắp đặt máy chấm công Bình Dương hàng đầu, sản phẩm giá tốt, bảo hành lâu dài cùng chế độ hỗ trợ hậu mãi trong suốt quá trình khách hàng sử dụng.
Ngoài cung cấp, lắp đặt máy chấm công chúng tôi còn cung cấp dịch vụ sửa chữa máy chấm công, giúp khách hàng có thể xử lí khi máy gặp trục trặc

Tại Bình Dương, Song Thái Tùng đã trực tiếp cung cấp, lắp đặt máy chấm công cho các công ty trong khu vực và một số vùng lân cận khác như:

  • Máy chấm công Bình Phước
  • Máy chấm công dĩ an
  • Máy chấm công thủ dầu một
  • Máy chấm công thuận an
  • Máy chấm công bàu bàng
  • Máy chấm công bến cát
  • Máy chấm công dầu tiếng
  • Máy chấm công phú giáo
  • Máy chấm công tân uyên


Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp các sản phẩm dịch vụ khác như

No comments

Powered by Blogger.
div>
Chat Zalo
0988.488.818