Thiết bị PCCC Bình Dương

Thiết bị PCCC tại Bình Dương

Với việc cháy nổ xa xảy ra ngày càng nhiều hơn, nên việc trang bị các thiết bị PCCC ngày đang được lưu tâm và quan trọng hơn rất nhiều, đặc biệt đối tỉnh Bình Dương, nơi tập trung nhiều vụ cháy nổ liên tục trong suốt thời gian qua.

Chúng tôi

Công ty TNHH Song Thái Tùng chuyên cung cấp thiết bị PCCC bình dương với chất lượng hàng đầu và mức giá cạnh tranh nhất.

Với hơn nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực PCCC chúng tôi chắc chắn rằng bạn sẽ hoàn toàn hài lòng khi đến với chúng tôi
Chúng tôi đã phân phối các sản phẩm thiết bị PCCC trên khắp toàn bộ địa bàn Bình dương và các tỉnh lân cận.
 Tại Bình Dương công chúng tôi đã lắp đặt tại các địa chỉ:
  • Lắp đặt PCCC ở huyện Nam Tân Uyên
  • Lắp đặt PCCC ở huyện Bắc Tân Uyên
  • Lắp đặt PCCC ở huyện Bàu Bàng
  • Lắp đặt PCCC ở huyện Bến Cát
  • Lắp đặt PCCC ở huyện Dầu Tiếng
  • Lắp đặt PCCC ở huyện Phú Giáo
  • Lắp đặt PCCC ở thị xã Tân Uyên
  • Lắp đặt PCCC ở thành phố Thủ Dầu Một
  • Lắp đặt PCCC ở thị xã Dĩ An
  • Lắp đặt PCCC ở thị xã Thuận An
Với phong cách làm việc chuyên nghiệp khi công ty hoặc bạn gặp sự cố về kỹ thuật chúng tôi sẽ có mặt trong thời gian sớm nhất.

Liên hệ  chúng tôi

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm xin liên hệ
Công ty TNHH Song Thái Tùng
Điện thoại: 0274.3814.142
DĐ: 0988.488 818 - 0912.861.181
Địa chỉ: Số 4/21 KP Hòa Lân 1, P.Thuân Giao, TX.Thuận An, Bình Dương.
Email: Songthaitung.co@gmail.com
--------------------------
Sản phẩm - dịch vụ của chúng tôi

No comments

Powered by Blogger.
div>
Chat Zalo
0988.488.818