Phân biệt camera chính hãng và hàng dỏm Trung Quốc

Phân biệt sản phẩm camera chính hãng và hàng dỏm trôi nổi của Trung Quốc

 
Các sản phẩm camera của các hãng như Vantech, Questek, Samtech, VDtech,...Đều là xuất xứ từ Trung Quốc (nhập khẩu linh kiện từ Trung Quốc và lắp ráp tại Việt Nam).
Tuy nhiên các sản phẩm này đều được từ các hãng sản xuất và phân phối nên bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng cũng như chế độ bảo hành nên chất lượng vẫn là một trời một vực so với các sản phẩm hàng nhái giá rẻ trôi nổi trên thị trường. Trong bài viết dưới đây, chúng tôi sẽ hướng dẫn các bạn phân biệt sản phẩm chính hãng và sản phẩm hàng nhái Trung Quốc.

Kiểu dáng

Hàng chính hãng

Các sản phẩm luôn được đóng hộp, có nhãn mác về thông tin sản phẩm cũng như xuất xứ rõ ràng. Được đóng seal rõ ràng từ nhà phân phối nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam.

Hàng nhái

Hàng nhái cũng được đóng nhãn mác nhưng độ tinh xảo về thiết kế sản phẩm cũng như đóng hộp không bao giờ công phu bằng các sản phẩm chính hãng.
Một lưu ý nữa là hàng dỏm thường không có hộp, thường được để tràn lan xếp với nhau. Chân đế của camera dỏm thường là chân đế sắt tròn như hình bên dưới.
 
Một đặc điểm nữa của camera dỏm là chúng ta cầm lên thấy rất nhẹ, mặc dù là camera đó là camera ngoài trời và được làm bằng vỏ kim loại.
Nếu ta cầm trên tay sản phẩm này chúng ta thấy thiết thế của nó không được đẹp mắt, cầm không chắc tay và có thể là rơi cái là hỏng ngay.

Chất lượng

Về chất lượng thì có thể nói camera dỏm Trung Quốc tệ hơn bất cứ các loại camera chính hãng nào, cái này chắc ai cũng biết rồi.
Hình ảnh khi lên hình rất tệ, không có độ nét. Chúng ta chỉ cần quay ra ngoài ngược sáng 1 chút sẽ không nhìn thấy gì nữa.
Nếu thời gian dùng hồng ngoại của camera thường được khoảng từ 2 - 5 năm thì  đối với camera dỏm sẽ cháy hết bóng hồng ngoại trong khoảng 6 - 12 tháng.
Cảm biến hồng hình ảnh cũng bị mờ theo. Nghĩa là sau 12 tháng chúng ta chỉ còn thấy cái bóng và không rõ gì nữa.

Về hàng hóa

  • Camera Trung Quốc sẽ không có hóa đơn VAT, vì camera loại đó nhập qua đường tiểu ngạch và trốn thuế.
  • Thời gian bảo thành của camera này rất ngắn từ 3 - 6 tháng trong khi camera hãng bảo hành có thể lên đến 24 tháng tùy hãng và tùy sản phẩm.
  • Tỉ lệ lỗi của camera dỏm caao hơn rất nhiều so với camera hãng, hàng hóa vận chuyển theo lô  và không có hộp và  nếu chó thì hộp rất mỏng manh nên khi các bạn muốn mua phải kiểm tra thật kỹ càng.
  • Giá của các loại camera này rất rẻ, chỉ trong khoảng 500k cho một mắt camera.
Trên đây là một vài cách phân biệt sản phẩm chính hãng và các sản phẩm nhái trôi nổi trên thị trường, đối với một số khách hàng không am hiểu về camera thì việc phân biệt vô cùng khó khăn.
Việc làm dễ dàng nhất là hãy lựa chọn một đơn vị cung cấp, lắp đặt uy tín để đảm bảo chất lượng sản phẩm tốt nhất và giá thành hợp lí.

CTY TNHH SONG THÁI TÙNG - NHÀ CUNG CẤP HÀNG ĐẦU VỀ LĨNH VỰC BẢO TRÌ, LẮP ĐẶT CAMERA BÌNH DƯƠNG

Liên hệ chúng tôi

Trụ sở chính
 
Địa chỉ:  Số 4/21 KP Hòa Lân 1, P.Thuân Giao, TX.Thuận An, Bình Dương.
Điện thoại: 0650.3814.142 - DĐ: 0988.488 818 - 0912.861.181
Email: songthaitung.co@gmail.com
Fax: 06503814143
 
Chi nhánh Hồ Chí Minh
Địa chỉ: 26-28 Đường 783 Tạ Quang Bửu, P4, Q8, TPHCM
Điện thoại: 0916.400.114
 
Chi nhánh Bình Phước
Địa chỉ: Số 66 Đường Đinh Tiên Hoàng,Khu Phố 4, P.Thác Mơ, TX.Phước Long, Bình Phước
Điện thoại: 0916.400.114

No comments

Powered by Blogger.
div>
Chat Zalo
0988.488.818