Lắp đặt thiết bị PCCC là vô cùng cần thiết

Trước những vụ cháy xảy ra gây nhiều thiệt hại về của cải cho con người thì việc lắp đặt thiết bị hoặc hệ thống PCCC là vô cùng cần thiết.

Trong bài viết hôm nay, hãy cùng Song Thái Tùng đi tìm hiểu lí do lắp đặt thiết bị PCCC là vô cùng cần thiết trong bài viết dưới đây.

Các hệ thống phòng cháy đã ra đời nhằm ngăn chặn hiểm họa từ lửa, bằng việc lắp đặt các thiết bị phòng cháy người ta có thể dập cháy một cách có hệ thống và hiệu quả cao hơn.
Một trong những phương pháp để hạn chế cháy nổ là lắp đặt các thiết bị phòng cháy chữa cháy như bình chữa cháy bình dương, thiết bị báo cháy tự động.

Áp dụng thực tế

Đối với gia đình

  • Lắp đặt thiết bị báo cháy trong phòng ngủ.
  • Trang bị thiết bị chữa cháy trong các khu vực dễ có nguy cơ xảy ra cháy như gian bếp.

Đối với công ty hoặc doanh nghiệp

  • Lắp đặt hệ thống báo cháy khu vực hút thuốc.
  • Lắp chuông báo trên trần hành lang bên ngoài phòng làm việc.
  • Lắp đặt chuông báo cháy tại phòng bảo vệ, các phòng cơ quan,... Việc lắp đặt các thiết bị phòng cháy cũng cần phải lưu ý vì thông thường sau khi hệ thống báo cháy được khởi động thì tức là có đám cháy xảy ra việc cần làm lúc này là dập đám cháy bằng các thiết bị phòng cháy chữa cháy được trang bị gần khu vực khi cần thiết.

Lưu ý

  • Đối với các bình chữa cháy cần phải để những nơi dễ quan sát như: Cầu thang, trong phòng ngủ, nơi gần cửa ra vào tại các phòng ban (đối với công ty doanh nghiệp), cũng như là phòng ngủ (đối với gia đình).
  • Lắp đặt ở những nơi khô ráo, thoáng gió, tránh những nơi có ánh nắng và bức xạ nhiệt mạnh nhiệt độ cao nhất là 50° C.
  • Để sử dụng các thiết bị phòng cháy chữa cháy an toàn và hiệu quả chúng ta cần đến những đội ngũ chuyên trách trong việc lắp đặt không nên tự ý lắp đặt khi chưa có hiểu biết.
Công ty TNHH Song Thái Tùng chuyên cung cấp thiết bị PCCC Bình Dương, bình chữa cháy bình dương,.. Với giá thành sản phẩm tốt nhất, kèm theo đó là dịch vụ hậu mãi tốt nhất dành cho khách hàng. Hãy liên hệ với chúng tôi ngay hôm nay.
HOTLINE: 0988.488.818 - 0912.861.181
PHONE: 0650.3814.142
ĐỊA CHỈ: 4/21 KP.HÒA LÂN1, P.THUẬN GIAO, TX.THUẬN AN, BÌNH DƯƠNG

No comments

Powered by Blogger.
div>
Chat Zalo
0988.488.818