Bình bọt chữa cháy

Hãy cùng Song Thái Tùng tìm hiểu về  bình chữa cháy bọt trong bài viết dưới đây

Công ty TNHH Song Thái Tùng chuyên nạp bình chữa cháy tại Bình Dương, cam kết giá thành tốt nhất, chất lượng dịch vụ hàng đầu dành cho khách hàng.

Tìm hiểu

Bình chữa cháy bọt tại Bình Dương
Là sản phẩm được khá ít người sử dụng quan tâm, có lẽ vì đặc tính riêng biệt của nó.
Bình chữa cháy bọt Foam loại bình chữa cháy có chứa dung dịch mảng bọt có khối lượng lớn, có tính bền cao, cấu thành và bên trong chứa đầy không khí, có tỉ trọng nhỏ hơn dầu hoặc nước.
Để chế tạo được loại bọt chứa cháy này đầu tiên là nước được trộn với bọt cô đặc để tạo thành một dung dịch foam, tiếp theo dung dịch này được trộn với không khí và cuối cùng sẽ tạo thành loại bọt chữa cháy có nhiều tính năng đễ chữa cháy hay còn được gọi là bọt Foam chữa cháy. 

Sản phẩm trên thị trường

Trên thị trường bình chữa cháy bọt hiện nay có 2 loại bọt được sử dụng phổ biến trên thị trường Việt Nam.
  • Bọt chữa cháy Foam AFF: là chất bọt khi phun ra tạo một màn sương phủ lên bề mặt của vật của nhiên liệu có chứa Hydrocacbon. Đây là loại bình được sử dụng đa số với khối lượng là 50L.
  • Bọt chữa cháy Foam ARC : là chất bọt mà khi phun sẽ tạo thành một màn nhầy trên bề mặt của nhiên liệu không hòa tan. Nguyên lí hoạt động rất đơn giản, khi xịt bọt Foam về phía đám cháy thì sẽ phun ra một loại bọt bao phủ lên bề mặt vật cháy, tách vật cháy ra khỏi không khí, nhờ đó ngọn lửa sẽ được được dập tắt.
Đối với các loại bọt Foam có độ giản nở cao thì hầu như không gây hại gì cho hàng hóa, chỉ trong một thời gian ngắn, các vật dụng sẽ trở về bình thường, bình chữa cháy bọt Foam thường được dùng cho các nơi có độ rủi ro về cháy nổ, được lựa chọn một cách thận trọng,có nhiều bộ phận phối hợp với nhau trong một quá trình lắp đặt hoặc bảo trì hệ thống PCCC.
Nếu cần hỗ trợ thêm bất cứ thông tin hãy liên hệ với chúng tôi theo số hotline: 0988.488.818 để được hỗ trợ. 

No comments

Powered by Blogger.
div>
Chat Zalo
0988.488.818